Tại Việt Nam hiện nay, xu hướng quảng cáo thang máy đang có những bước tiến vượt trội. Hàng loạt các doanh nghiệp bắt đầu ứng dụng phương thức quảng cáo này và thu về nhiều lợi ích vượt trội. Quảng cáo thang máy được xem như là một mảnh đất “màu mỡ” để các doanh nghiệp đón đầu xu hướng truyền thông mới mẻ. Và hãy cùng quảng cáo thang máy Trimai tìm hiểu thêm về xu hướng này trong bài viết sau đây.
Tổng quan về sự phát triển quảng cáo thang máy tại Việt Nam
Theo thống kê trên thế giới, thang máy được ngày càng được nhiều người tin dùng. Cứ 5 người trên thế giới thì lại có tới 3 người sử dụng thang máy. Nên việc thực hiện các quảng cáo tại thang máy đem lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp với khả năng tiếp cận được khách hàng mục tiêu cao, dự báo nhiều hiệu quả.
Trong đó theo khảo sát tại Việt Nam, người Việt có 50% số lượng người sử dụng thang máy và có thói quen chú ý đến các quảng cáo tại thang máy. Và con số chi tiết hơn là 43% người thường xuyên có thói quen xem các quảng cáo, 6% người chỉ xem quảng cáo một lần. Với khả năng tiếp cận như vậy, xu hướng quảng cáo thang máy sẽ phát triển và bùng nổ tại Việt Nam tại thời điểm hiện tại và tương lai.\
Triển vọng của xu hướng quảng cáo thang máy tại Việt Nam
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin cùng với sự phát triển của đô thị hóa tại Việt Nam diễn ra với tốc độ nhanh chóng, quảng cáo thang máy đã có nhiều lợi thế để phát triển. Sự phát triển của các đô thị, các tòa nhà cao tầng, cùng với thay đổi về thu nhập của tầng lớp trung lưu đã giúp xu hướng quảng cáo thang máy tại Việt Nam lan rộng hơn.
Và trong tương lai xu hướng quảng cáo thang máy sẽ đóng vai trò quan trọng và có doanh thu lớn trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Theo nhưng báo cáo của DoubleVerify dự báo thị trường quảng cáo tại Việt Nam sẽ tăng trưởng nhanh chóng đứng thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á, doanh thu mang về dự đoán sẽ hàng trăm triệu USD trong thời gian tới.
Bạn có thể tham khảo thêm vai trò quảng cáo thang máy trong chiến lược marketing để đưa ra các chiến dịch truyền thông hiệu quả cao.
Lợi ích quảng cáo thang máy cho doanh nghiệp
Một số nghiên cứu về tổng thể về xu hướng quảng cáo thang máy đã cho thấy hiệu quả của hình thức quảng cáo này mang lại rất cao. Việc tận dụng khoảng thời gian ngắn trong quá trình sử dụng thang máy tại một không gian hẹp để truyền tải thông điệp của các thương hiệu đến với người xem thực sự rất quý giá. Nội dung quảng cáo có thể thu hút sự chú ý của người xem khi họ không thể bấm bỏ qua mà chỉ theo dõi hết thời gian hiển thị quảng cáo.
Khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả
Một trong những lý do khiến quảng cáo thang máy trở thành xu hướng là khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả. Quảng cáo thang máy thường được lắp đặt trong các tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại. Chính vì điều đó đã giúp quảng cáo thang máy “nhắm đúng” đối tượng mục tiêu và tùy chỉnh thông điệp quảng cáo phù hợp.
Cùng với khả năng lặp lại của các quảng cáo, người xem có thể nắm trọn nội dung và có thể tiến hành thực hiện hành vi mua sắm của mình. Các doanh nghiệp khi thực hiện hình thức quảng cáo thang máy sẽ tăng tỷ lệ tiếp cận lên tới 79%, những khách hàng mục tiêu được hướng đến là những đối tượng có thu nhập ổn định, có trình độ học vấn cao.
Quảng cáo thang máy có khả năng sáng tạo ưu việt
So với các ngành quảng cáo truyền thống khác, thì hình thức quảng cáo thang máy cho phép thực hiện nhiều sáng tạo. Các chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp được thực hiện không chỉ dừng lại mức độ các hình ảnh, chữ viết được hiển thị trên màn hình cố định mà còn được thể hiện bằng hình ảnh, các video sinh động hấp dẫn. Thông qua các nội dung của quảng cáo người xem có thể mua hàng, tìm kiếm thông tin liên quan.
Các thông điệp quảng cáo không chỉ cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm của các doanh nghiệp mà có là nơi các doanh nghiệp và khách hàng có thể tương tác với nhau. Bằng cách tạo nên các mã QR, người xem họ có thể truy cập, hoặc lưu lại thông tin cần thiết để khi có nhu cầu họ tìm đến thương hiệu. Các doanh nghiệp cần phải đầu tư xây dựng nội dung một cách chỉn chu, chi tiết để mang lại hiệu quả cao nhất.
Quảng cáo thang máy kích thích, thúc đẩy hành vi mua hàng
Xu hướng quảng cáo thang máy ngày càng phát triển một phần nhờ vào khả năng kích thích, thúc đẩy hành vi mua hàng hiệu quả. Với vị trí ngay trong tầm mắt và sự lặp lại đều đặn, quảng cáo trong thang máy giúp ghi dấu thương hiệu sâu sắc, kích thích hành vi mua hàng. Đặc biệt, không gian kín của thang máy tạo cơ hội để thông điệp quảng cáo được người xem tập trung và chú ý nhiều hơn. Từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng một cách tự nhiên và mạnh mẽ.
Đọc thêm bài viết mẫu quảng cáo thang máy ấn tượng để có thêm ý tưởng “hay ho” cho chiến dịch truyền thông sắp tới của doanh nghiệp.
Công ty quảng cáo thang máy Trimai cung cấp giải pháp quảng cáo hiệu quả
Trong bối cảnh xu hướng quảng cáo thang máy tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhiều công ty đã “bước vào” thị trường cung cấp đa dạng các dịch vụ. Vì vậy, để lựa chọn được một công ty quảng cáo trong thang máy uy tín là điều không hề dễ dàng. Công ty quảng cáo thang máy Trimai sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch quảng cáo bằng các dịch vụ quảng cáo đa dạng.
Công ty luôn tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp quảng cáo thang máy luôn đón đầu các xu hướng tiếp thị mới, sáng tạo, độc đáo mang đến hiệu quả có thể đo lường được trên mỗi chiến dịch quảng cáo cho các doanh nghiệp. Đồng thời luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp chinh phục những khách hàng mục tiêu, tạo nên những ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Trimai tin tưởng sẽ đồng hành và giúp nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp!
Trên đây là toàn bộ những xu hướng quảng cáo thang máy tại Việt Nam. Kênh quảng cáo thang máy thực sự sẽ tạo nên nền tảng vững chắc cho các doanh nghiệp có thể phát triển và bứt phá hơn trong tương lai. Và nếu bạn đang muốn triển khai quảng cáo thang máy, đừng ngần ngại liên hệ với Trimai. Công ty quảng cáo thang máy Trimai sẽ luôn cùng các doanh nghiệp kiến tạo nên những thành công rực rỡ.