Quảng cáo LCD thang máy là gì? Có đặc điểm gì? Có phải là kênh tiếp thị hiệu quả không? Chi phí là bao nhiêu? Bài viết sau đây của công ty quảng cáo thang máy Trimai sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc trên. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết. 

Quảng cáo LCD thang máy là gì?

Quảng cáo LCD thang máy là gì? Đây là phương thức truyền thông qua việc phát các video TVC, hình ảnh hoặc slide quảng cáo trên màn hình LCD đặt bên ngoài thang máy. Hình thức này đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, nhờ khả năng thu hút người xem một cách tự nhiên và hiệu quả.

Quảng cáo LCD thang máy là gì?
Quảng cáo LCD thang máy là gì? Là việc truyền phát thông điệp qua màn hình LCD thang máy

Đặc biệt, quảng cáo màn hình LCD thường được bố trí ở sảnh chờ thang máy, nhất là tại tầng 1 của các tòa nhà, nơi có lưu lượng người qua lại cao. Nhờ đó, hình thức quảng cáo này có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và thu hút sự chú ý của họ trong suốt quá trình chờ thang máy. 

Xem thêm: Quảng cáo LCD là gì và những thông tin cơ bản cần biết

Màn hình quảng cáo LCD thang máy có những đặc điểm nào?

Sau đây là các đặc điểm của quảng cáo màn hình LCD thang máy

  • Vị trí: Sảnh chờ thang máy
  • Tần suất xuất hiện tối thiểu: 72 lần/ ngày
  • Thời gian tối đa cho 1 vòng lặp: 10 phút
  • Thời lượng phát: 5-10-15-30 giây
  • Số lượng nhãn hàng tối đa: 20
  • Loại hình phát: TVC hoặc ảnh tĩnh
Đặc điểm quảng cáo LCD thang máy là gì?
Đặc điểm quảng cáo LCD thang máy

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại màn hình quảng cáo thang máy để chọn hình thức quảng cáo phù hợp, tối ưu hiệu quả tiếp thị thương hiệu. 

Những lợi thế, ưu điểm của quảng cáo LCD khu vực thang máy

Như vậy, phần trên đã giúp bạn tìm hiểu khái niệm quảng cáo LCD thang máy là gì cùng đặc điểm của hình thức quảng cáo này. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về những lợi thế, ưu điểm của quảng cáo màn hình LCD thang máy: 

Không thể bỏ qua, dễ ghi nhớ thương hiệu

Quảng cáo trên màn hình LCD tại khu vực thang máy thường ở vị trí mắt người dễ nhìn thấy. Khác với các hình thức quảng cáo khác như tivi, quảng cáo LCD không thể “skip” hoặc tắt đi. Đồng thời, các thông điệp quảng cáo màn hình LCD thang máy được lặp đi lặp lại nhiều lần, giúp người xem dễ ghi nhớ thương hiệu hơn. 

quảng cáo lcd thang máy không dễ dàng bỏ qua, dễ ghi nhớ
Quảng cáo LCD thang máy không thể “skip” hoặc tắt đi

Tạo hứng thú cho người dùng thang máy trong thời gian chờ

Quá trình chờ thang máy thường khá nhàm chán. Và màn hình quảng cáo LCD xuất hiện đã biến thời gian này thành cơ hội “vàng” để thu hút sự chú ý của người xem. Những đoạn video ngắn hoặc hình ảnh sống động giúp tạo hứng thú, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

quảng cáo màn hình LCD thang máy tạo hứng thú người dùng trong thời gian chờ
Quảng cáo màn hình LCD thang máy tạo hứng thú người dùng trong thời gian chờ

Tiếp nhận thông điệp thụ động, lâu dài

Người dùng thang máy tiếp nhận thông điệp một cách thụ động, không phải chịu áp lực phải tương tác hay hành động ngay lập tức. Cùng với đó, với quảng cáo LCD thang máy, thông điệp truyền thông sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần. Điều này giúp các thông điệp tiếp cận với khách hàng một cách tự nhiên và để lại dấu ấn lâu dài. 

giải pháp quảng cáo màn hình LCD thang máy giúp tiếp nhận thông tin thụ động, lâu dài
Giải pháp quảng cáo màn hình LCD thang máy giúp tiếp nhận thông tin thụ động, lâu dài

Lượt tiếp cận với khách hàng mục tiêu cao 

Các màn hình LCD ở thang máy thường đặt tại những vị trí có lượng người qua lại lớn như cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện,…. Vì thế, quảng cáo LCD có khả năng tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể mỗi ngày, đặc biệt phù hợp cho các thương hiệu muốn tăng độ nhận diện.

quảng cáo màn hình LCD giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả
Quảng cáo màn hình LCD thang máy mang đến hiệu quả tiếp cận khách hàng mục tiêu cao

Cho phép quảng cáo tại nhiều vị trí: tòa nhà, khách sạn,… 

Quảng cáo LCD thang máy có thể được triển khai tại nhiều loại địa điểm khác nhau như tòa nhà văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,… Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng chọn vị trí phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình muốn nhắm đến. Nhờ vậy độ nhận diện thương hiệu được tăng cao đáng kể. 

giải pháp quảng cáo màn hình LCD cho phép quảng cáo tại nhiều vị trí
Quảng cáo màn hình LCD cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo tại nhiều vị trí cùng lúc

Khác với quảng cáo LCD được lắp đặt bên ngoài thang máy, quảng cáo DP lại được lắp đặt bên trong buồng thang. Doanh nghiệp nên kết hợp cả quảng cáo bên trong và bên ngoài thang máy để mang lại hiệu quả cao nhất. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết quảng cáo DP màn hình thang máy là gì để biết thêm thông tin và vận dụng chiến lược quảng cáo thang máy phù hợp.  

Chi phí quảng cáo màn hình LCD thang máy như thế nào?

Với những ưu thế vượt trội, quảng cáo màn hình LCD thang máy là giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp để gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu, nâng cao kết quả kinh doanh. Và với tiềm năng đó, chi phí quảng cáo màn hình LCD thang máy là vấn đề cần được quan tâm. Bởi chi phí có ảnh hưởng lớn để việc lựa chọn vị trí, tòa nhà,…. cũng như kết quả truyền thông về sau. 

Báo giá quảng cáo LCD thang máy
Bảng giá quảng cáo LCD thang máy mới nhất

Hiện nay, quảng cáo màn hình LCD thang máy thường có sự giao động từ 1 – 2 triệu đồng/1 màn hình/ 1 tuần/. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo số lượng màn hình, tòa nhà mong muốn,…. Vì vậy, để biết được giá quảng cáo thang máy chính xác nhất, bạn có thể liên hệ với các đơn vị Agency uy tín để được tư vấn. 

Cần lưu ý gì ở quảng cáo thang máy LCD

Để chiến dịch quảng cáo thang máy LCD đạt hiệu quả cao, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ tất cả khía cạnh liên quan đến hình thức quảng cáo này. Vậy những lưu ý khi quảng cáo LCD thang máy là gì? 

  • Nội dung thông điệp hấp dẫn, thu hút: Nội dung quảng cáo cần phải bắt mắt và thú vị để thu hút sự chú ý của người xem. Sử dụng hình ảnh, video động và thông điệp rõ ràng giúp người xem dễ dàng tiếp nhận và nhớ lâu thông điệp thương hiệu.
  • Xác định rõ mục tiêu: Thương hiệu cần xác định mục tiêu chiến dịch từ đầu. Bạn cần phải biết rõ mục tiêu truyền tải là gì và đối tượng mà bạn muốn tiếp cận. Mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp và hiệu quả hơn.
  • Chú ý đến tần suất hiển thị: Để chiến dịch quảng cáo hiệu quả, bạn cần lưu ý đến tần suất hiển thị quảng cáo. Quá nhiều quảng cáo có thể gây nhàm chán cho người xem, trong khi quá ít có thể không đủ để tạo ấn tượng. Hãy thiết lập tần suất hợp lý để quảng cáo vẫn giữ được sự mới mẻ và thu hút.
  • Tối ưu hóa thời gian hiển thị: Thời gian hiển thị quảng cáo là yếu tố quan trọng để đảm bảo người xem có đủ thời gian tiếp nhận thông điệp nhưng không quá dài để tránh gây sự nhàm chán. Thời gian phù hợp sẽ giúp giữ sự chú ý của người xem.
  • Đo lường và theo dõi hiệu suất: Sử dụng các công cụ đo lường và phân tích để theo dõi hiệu quả của chiến dịch. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì đang hoạt động tốt và những gì cần điều chỉnh để tối ưu hiệu quả chiến dịch.
  • Lựa chọn vị trí chiến lược: Vị trí đặt màn hình quảng cáo cũng đóng vai trò quan trọng. Hãy chọn các khu vực có lượng người qua lại đông đúc và dễ dàng tiếp cận. Đồng thời, vị trí đặt màn hình quảng cáo cũng phải là nơi đối tượng mục tiêu của thương hiệu thường ghé qua. 
lưu ý khi chọn quảng cáo màn hình LCD thang máy
Doanh nghiệp cần lưu ý nhiều vấn đề khi chọn quảng cáo màn hình LCD thang máy

Để chiến lược quảng cáo thang máy đạt được hiệu quả cao, doanh nghiệp có thể kết hợp quảng cáo màn hình LCD cùng các loại quảng cáo thang máy khác. Bạn có thể tham khảo thông tin về quảng cáo thang máy để có thêm kiến thức và ứng dụng hiệu quả vào quá trình truyền thông thương hiệu. 

Trimai.vn – Đơn vị quảng cáo LCD thang máy chất lượng, chuyên nghiệp toàn quốc

Trimai tự hào là đơn vị quảng cáo LCD thang máy chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường, Trimai đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng và thành công thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Với đội ngũ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số, chúng tôi cam kết mang đến những chiến dịch quảng cáo ấn tượng. Trimai sẽ đồng hành cùng thương hiệu của bạn để tiếp cận khách hàng một cách thông minh và hiệu quả.

Qua bài viết trên, Trimai.vn đã giúp bạn tìm hiểu khái niệm “quảng cáo LCD thang máy là gì?” cùng các đặc điểm, ưu thế và lưu ý khi triển khai các chiến dịch để đạt hiệu quả cao. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích và giúp bạn vận dụng quảng cáo LCD thang máy vào quá trình truyền thông thương hiệu hiệu quả hơn. Và đừng quên liên hệ với Trimai để được tư vấn nhiều hơn về giải pháp quảng cáo thang máy nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *