Hiện nay, số lượng doanh nghiệp nhỏ tiếp cận quảng cáo thang máy đang ngày một gia tăng. Nhưng làm sao để có thể tiếp cận một cách hiệu quả? Hãy để Trimai cùng bạn khám phá những thông tin chi tiết về hình thức quảng cáo thang máy để giải đáp câu hỏi này nhé!

Kênh quảng cáo thang máy dành cho ai?
Nhiều doanh nghiệp nhỏ tiếp cận quảng cáo thang máy ở bước đầu vẫn còn khá băn khoăn về nó, bởi vì những lo ngại về chi phí và quy mô thực hiện. Phần đông quan điểm đều cho rằng phương thức này chỉ dành cho các thương hiệu cao cấp hay tập đoàn lớn. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh được quảng cáo thang máy không chỉ là phương tiện quảng bá dành riêng cho các “ông lớn”.

Cùng sự đa dạng hình thức và tính linh hoạt trong ngân sách, các doanh nghiệp lớn và cả doanh nghiệp nhỏ tiếp cận quảng cáo thang máy một cách hiệu quả và dễ dàng. Bằng cách tận dụng không gian nhỏ hẹp trong thang máy, mọi doanh nghiệp đều có thể truyền tải thông điệp của mình đến hàng ngàn khách hàng mỗi ngày, tạo ra hiệu quả tiếp thị vượt trội so với chi phí đầu tư.

Mặt khác, công ty thiết kế quảng cáo thang máy luôn cho phép các cá nhân, các doanh nghiệp tạo ra những thông điệp quảng cáo độc đáo và sáng tạo. Từ một lời chúc mừng sinh nhật, một lời tỏ tình ngọt ngào, hay một thông báo về chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt… tất cả đều có thể được truyền tải một cách hiệu quả thông qua quảng cáo thang máy.

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực nào có thể sử dụng quảng cáo thang máy
Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ nhận diện thương hiệu có thể tăng lên đến hơn 40% khi các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận quảng cáo thang máy. Với con số ấn tượng này, quảng cáo thang máy đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong đa dạng lĩnh vực.

Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực F&B
Quảng cáo trong thang máy là cơ hội tuyệt vời để các nhà hàng và quán cà phê nổi bật, giới thiệu thực đơn mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Những mẫu quảng cáo hấp dẫn về các món ăn và thức uống sẽ khơi gợi sự tò mò và mong muốn trải nghiệm của khách hàng ngay sau khi bước ra khỏi thang máy.

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Sức Khỏe và Làm Đẹp
Với không gian kín bên trong thang máy, poster quảng cáo của các spa, phòng gym hay trung tâm chăm sóc sức khỏe có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. Hình ảnh chuyên nghiệp, thông điệp rõ ràng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu và tìm đến những trải nghiệm thư giãn, nâng cao sức khỏe.

Công ty hoạt động về Tài Chính và Ngân Hàng
Quảng cáo thang máy là cầu nối giúp các tổ chức tài chính, các ngân hàng tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu. Đó có thể là các quảng cáo về các sản phẩm dịch vụ như tài khoản tiết kiệm, khoản vay ưu đãi, hoặc dịch vụ tư vấn tài chính.

Đơn vị tổ chức chương trình Giáo Dục và Đào Tạo
Quảng cáo trong thang máy là công cụ hiệu quả để các trường học, trung tâm đào tạo quảng bá các khóa học, chương trình học hoặc sự kiện đặc biệt. Những thông điệp hấp dẫn sẽ giúp thu hút sự chú ý của phụ huynh và học sinh, khơi gợi sự quan tâm đến những cơ hội học tập mới.

Vậy các doanh nghiệp cần tiếp cận như thế nào
Để trả lời cho câu hỏi “Làm sao để các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận quảng cáo thang máy?”, cần phải nắm rõ các cách thức và đối tác mà các doanh nghiệp nhỏ có thể liên kết, tùy vào mục tiêu khách hàng và ngân sách. Dưới đây là một số cách thức phổ biến mà doanh nghiệp có thể áp dụng.

Liên hệ trực tiếp với tòa nhà
Doanh nghiệp nhỏ có thể bắt đầu bằng cách liên hệ trực tiếp với quản lý tòa nhà văn phòng cao tầng, các khách sạn hay trung tâm thương mại. Đây là những nơi thường có thang máy và lượng người qua lại đông đảo mỗi ngày.

- Ưu điểm: tiếp cận trực tiếp đến tệp khách hàng cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi cụ thể.
- Nhược điểm: quá trình này mất nhiều thời gian, yêu cầu doanh nghiệp phải tự lên chiến lược và khó có thể xác định dữ liệu khách hàng rõ ràng, hiệu quả tăng doanh thu không cao.
Liên hệ qua các đơn vị marketing tổng thể
Một lựa chọn khác là hợp tác với các đơn vị marketing tổng thể, nơi họ có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong việc phát triển đa dạng chiến dịch quảng cáo, trong đó có quảng cáo thang máy, và tìm kiếm vị trí trưng bày quảng cáo.

- Ưu điểm: phù hợp với các doanh nghiệp muốn triển khai chiến lược marketing đa kênh, trong đó quảng cáo thang máy là một phần trong tổng thể chiến lược quảng cáo.
- Nhược điểm: chi phí để thuê đơn vị cao và đôi khi tư vấn không hoàn toàn phù hợp nếu doanh nghiệp chỉ tập trung vào quảng cáo thang máy, không phải toàn bộ chiến dịch marketing.
Liên hệ trực tiếp cho đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy
Một phương thức khác giúp các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận quảng cáo thang máy chính là hợp tác trực tiếp với đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị này. Các công ty thiết kế quảng cáo thang máy thường có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn và hiểu biết sâu sắc về cách tổ chức chiến dịch, từ việc thiết kế nội dung tới xác định vị trí quảng cáo phù hợp, giúp doanh nghiệp nhỏ dễ dàng thu hút khách hàng.

- Ưu điểm: doanh nghiệp sẽ nhận được sự tư vấn chuyên sâu nhằm tìm ra được giải pháp quảng bá cách nhanh chóng và phù hợp với ngân sách.
- Nhược điểm: nếu không tìm được đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể bị lôi kéo vào những chiến lược kém sáng tạo và thiếu linh hoạt, đạt hiệu quả quảng bá kém.
Tham khảo bài tại sao doanh nghiệp nên sử dụng quảng cáo thang máy để hiểu thêm những vai trò to lớn mà nó mang lại
Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế quảng cáo thang máy hiệu quả nhằm giải đáp vướng mắc trước câu hỏi “Làm sao để doanh nghiệp nhỏ tiếp cận quảng cáo thang máy?”. Liên hệ ngay với Trimai qua hotline 0938135886 để nhận được tư vấn và hỗ trợ nhé!