Quảng cáo thang máy là hình thức truyền thông mới nổi với những lợi ích nổi bật trong việc kết nối khách hàng. So với smartphone, quảng cáo thang máy mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo. Bài viết sau đây sẽ so sánh hiệu quả truyền thông quảng cáo thang máy và smartphone để giúp bạn có góc nhìn tổng quan hơn về hình thức quảng cáo này. Cùng theo dõi với công ty quảng cáo màn hình thang máy Trimai!.                        

Tiếp cận toàn diện, không thể bỏ qua hay chặn như quảng cáo online         

So với các hình thức quảng cáo online khác thực hiện trên smartphone hoặc máy tính thì hình thức quảng cáo thang máy mang lại sự tiếp cận toàn diện. Mọi người khi sử dụng thang máy đều có thể xem và theo dõi những quảng cáo được hiển thị mà không thể bấm bỏ qua hoặc dùng các công cụ chặn quảng cáo như các hình thức quảng cáo trên các nền tảng khác.

Quảng cáo thang máy tiếp cận được nhiều đối tượng một cách toàn diện
So sánh hiệu quả truyền thông quảng cáo thang máy và smartphone – Khả năng tiếp cận được nhiều đối tượng hơn

Người xem phải thụ động xem hết nội dung của một quảng cáo, nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp một cách hiệu quả và hoàn chỉnh đế với khách hàng. Theo như nghiên cứu đầu năm 2024 của Captivate, với kết quả nghiên cứu cho thấy 70-80% người dùng bấm bỏ qua quảng cáo và chỉ có 4/100 lượt hiển thị có được sự thu hút và chú ý người xem trên 1 giây.

Tần suất tiếp xúc cao và trong thời gian dài 

Hằng ngày hàng triệu người sử dụng thang máy, thời gian sử dụng thang máy mỗi khách hàng thường có từ 30 giây kéo dài đến vài phút. Với thời gian quý báu này, cùng với không gian lý tưởng, các doanh nghiệp có thể tận dụng điều này để triển khai các chiến dịch quảng cáo. Đây chính là lợi thế quan trọng khi so sánh hiệu quả truyền thông quảng cáo thang máy và smartphone. 

Thời gian tiếp xúc quảng cáo thang máy lâu .So sánh hiệu quả truyền thông của quảng cáo thang máy và smartphone
Thời gian tiếp xúc nội dung quảng cáo thang máy lâu

Với lợi thế đó, các thương hiệu có cơ hội tiếp cận tần suất tiếp cận với người xem với tần suất cao. Tạo nên những ấn tượng sâu sắc cho người xem trong thời gian sử dụng thang máy. 

Tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu, tiếp cận tối đa với chi phí tối thiểu    

Sau khi so sánh hiệu quả truyền thông quảng cáo thang máy và smartphone, ta có thể thấy được khả năng tiếp cận khách hàng tuyệt vời của quảng cáo thang máy. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn các vị trí hiển thị các quảng cáo tại những nơi mà doanh nghiệp muốn hướng tới. 

Quảng cáo thang máy tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu
So sánh hiệu quả truyền thông của quảng cáo thang máy và smartphone – Tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác

Tại mỗi vị trí tòa nhà, trung tâm thương mại hay các chung cư đều có những đặc điểm và chân dung khách hàng riêng biệt. Điều này giúp cho các doanh nghiệp xác định được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, chuẩn bị những thông điệp quảng cáo phù hợp với người xem. Điều này giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa được chi phí thực hiện quảng cáo mà còn tiếp cận được lượng khách hàng tối đa. 

Không bị phân tâm, tạo dấu ấn và ghi nhớ lâu thông điệp

Một điểm mạnh mà quảng cáo thang máy lại hiệu quả hơn hình thức quảng cáo thông qua smartphone đó là không bị phân tâm bởi những yếu tố khác. Trong một không gian kín hoặc không gian không rộng rãi, khách hàng không có nhiều sự chú ý, lựa chọn nào ngoài việc tiếp nhận thông tin, xem những quảng cáo từ màn hình thang máy. 

Nội dung quảng cáo thang máy không bị phân tâm
Nội dung quảng cáo thang máy không bị phân tâm

Đây là một điều kiện lý tưởng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, mang những thông điệp ấn tượng đến với người xem, đông thời gia tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu, thông điệp quảng cáo một cách hiệu quả. Trong khí đó, người dùng khi sử dụng điện thoại thông minh sẽ bị phân tán bởi nhiều thông tin khác, hoặc có thể bỏ qua các quảng cáo không cần thiết.   

Có khả năng thay đổi trực tiếp hành vi người tiêu dùng  

Khi so sánh hiệu quả truyền thông quảng cáo thang máy và smartphone, ta có thể thấy được ưu thế vượt trội của quảng cáo thang máy trong việc thay đổi hành vi người tiêu dùng. Những thông điệp từ quảng cáo thang máy đều được triển khai và lên kế hoạch một cách chỉn chu, hướng tới mang lại những giá trị phù hợp cho khách hàng. Vì vậy thông qua các thông điệp quảng cáo hữu ích, thú vị.

Các thông tin này có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng. Các thông tin này sẽ thôi thúc khách hàng thay đổi hành vi của mình, từ việc tiếp nhân thông tin đến việc thực hiện các hành vi tiêu dùng, mua sắm.   

So sánh hiệu quả truyền thông của quảng cáo thang máy và smartphone - Thay đổi hành vi người dùng
So sánh hiệu quả truyền thông quảng cáo thang máy và smartphone – Thay đổi hành vi người dùng

Hoặc thông qua các thông tin hữu ích, khách hàng có thể lưu lại các thông tin cần thiết, hoặc có thể tìm hiểu thông tin về thương hiệu một cách trực tiếp bằng các đường liên kết hoặc các mã QR.

Xem thêm: Top 7+ chiến lược thực tế của quảng cáo thang máy trong marketing

Tăng nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng và rộng rãi

Các màn hình quảng cáo thang máy được lắp đặt tại những nơi đông người thường tại các trung tâm thương mại, tòa nhà lớn, chung cư, tòa nhà văn phòng nên tiếp cận được một lượng lớn khách hàng mục tiêu. Việc triển khai các quảng cáo thang máy giúp các doanh nghiệp nhanh chóng đưa thương hiệu đến với khách hàng nhanh nhất một cách trực tiếp. Điều này giúp thương hiệu hòa nhập vào thói quen hằng ngày của người dùng thang máy.   

giải pháp quảng cáo kỹ thuật số thang máy tăng nhận diện thương hiệu
Giải pháp quảng cáo kỹ thuật số thang máy tăng nhận diện thương hiệu

Là kênh mới nên có lợi thế cạnh tranh cao trong ngành Marketing   

Kênh quảng cáo thang máy là một kênh quảng cáo mới, hiện nay được nhiều doanh nghiệp bắt đầu chú ý đến và triển khai. Đây là lợi thế giúp cho các doanh nghiệp nào nhạy bén, dẫn đầu trong ngành marketing. Vì là kênh mới nên có nhiều lợi thế mà các doanh nghiệp chưa khai thác hết. Điều này sẽ tạo ra sự khác biệt mang về lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ. Đây cũng là ưu điểm vượt trội khi so sánh hiệu quả truyền thông quảng cáo thang máy và smartphone. 

Kênh quảng cáo thang máy mới mẻ có lợi thế cạnh tranh
So sánh hiệu quả truyền thông quảng cáo thang máy và smartphone – Có lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ hơn

Quảng cáo thang máy thực sự là kênh marketing mới mẻ và hiệu quả cho doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm vai trò của quảng cáo thang máy trong chiến lược marketing tổng thể để có cái nhìn tổng quan hơn về giải pháp quảng cáo này.                     

Trimai – Đơn vị cung cấp quảng cáo màn hình thang máy chất lượng cao 

Công ty quảng cáo màn hình thang máy Trimai luôn là đơn vị cung cấp các dịch vụ quảng cáo thang máy chất lượng. Với hệ thống màn hình trải dài, rộng khắp cả nước hơn 4000 màn hình, mỗi ngày tiếp cận hơn 20 triệu lượt khách hàng. Mang lại khả năng tiếp khách hàng cao cho các doanh nghiệp khi hợp tác cùng Trimai.

Đồng thời, công ty Trimai luôn hỗ trợ tận tâm các doanh nghiệp trong quá trình lên ý tưởng nội dung quảng cáo, định hướng các chiến lược giúp các doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả nhất. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn các vị trí mong muốn chiếu các quảng cáo, đồng thời lựa chọn các kích thước, loại màn hình để triển khai các chiến dịch quảng cáo. 

Công ty quảng cáo thang máy Trimai, top công ty quảng cáo uy tín
Công ty quảng cáo thang máy Trimai

Bài viết trên của công ty quảng cáo Trimai đã giúp bạn so sánh hiệu quả truyền thông quảng cáo thang máy và smartphone một cách chi tiết. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các lợi thế của hình thức quảng cáo thang máy. Các doanh nghiệp có thể tận dụng kênh quảng cáo này để triển khai các chiến lược marketing và chinh phục những mục tiêu mới trong hành trình mở rộng doanh thu, nâng tầm thương hiệu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *