Lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo thang máy là bước quan trọng để một chiến dịch đạt hiệu quả cao. Một kế hoạch bài bản, tỉ mỉ sẽ là nền tảng vững chắc để chiến dịch quảng cáo bám sát với mục tiêu doanh nghiệp, mang đến kết quả tối ưu. Trong bài viết sau đây, công ty quảng cáo màn hình thang máy Trimai sẽ chia sẻ đến bạn các bước lập kế hoạch quảng cáo thang máy chi tiết. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin nhé!
Tại sao cần lập kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo thang máy
Việc lập kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo thang máy rất quan trọng, là yếu tố quyết định đến thành bại của một chiến dịch. Các doanh nghiệp có thể dự toán được ngân sách có thể chi cho chiến dịch quảng cáo mà họ có thể thực hiện, đồng thời đánh giá khả năng tài chính phù hợp với các gói dịch vụ hiện có trên thị trường. Từ đó doanh nghiệp có thể chuẩn bị kỹ lưỡng nội dung quảng cáo, lên lộ trình phù hợp cho từng thời điểm.
Để từ đó có thể đưa ra các mục tiêu hướng tới, đánh giá được những hiệu quả đạt được sau khi thực hiện chiến dịch quảng cáo thang máy. Nhờ việc lập kế hoạch quảng cáo thang máy một cách chi tiết mà các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa kết quả và chi phí.
Xem thêm: Vai trò của quảng cáo thang máy trong chiến lược marketing là gì?
Quy trình các bước lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo thang máy
Một quy trình các bước lên kế hoạch để thực hiện quảng cáo thang máy một cách hiệu quả gồm nhiều bước, chi tiết cụ thể sau mà các doanh nghiệp có thể tham khảo.
Bước 1: Xác định đối tượng mục tiêu
Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo thang máy cần phải thực hiện cần phải xác định rõ ràng, cụ thể mà doanh nghiệp mong muốn đạt được khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Các mục tiêu cụ thể như là giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, hay tăng nhận diện thương hiệu. Từ đó, xác định được chân dung khách hàng hướng đến, xem xét về độ tuổi, giới tính, sở thích, nhu cầu mua sắm, thu nhập.
Bước 2: Lựa chọn khu vực địa lý khách hàng phân bổ
Khi đã xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu thì bước tiếp theo là lựa chọn vị trí địa lý khách hàng phân bổ. Tìm kiếm và lựa chọn các khu vực thích hợp để hiển thị quảng cáo, phù hợp với đối tượng khách hàng hướng tới. Có thể đặt tại các trung tâm thương mại, tòa nhà, chung cư cao cấp hoặc các tòa nhà văn phòng nơi có nhiều người sử dụng thang máy, khách hàng có tiềm năng.
Bước 3: Tìm hiểu và lên danh sách các tòa nhà, vị trí cần chạy quảng cáo thang máy
Tại bước này các doanh nghiệp cần tìm hiểu về các tòa nhà về lưu lượng người qua lại, tần suất sử dụng thang máy. Để từ đó lập được danh sách cụ thể chi tiết, để có thể cân nhắc các vị trí chạy quảng cáo. Thường những nơi đông người qua lại như trung tâm thương mại, khu vực văn phòng nếu đặt quảng cáo thì sẽ tiếp cận được nhiều người, nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu.
Bước 4: Tối ưu ngân sách quảng cáo thang máy
Các doanh nghiệp cần phải phân tích và xác định ngân sách dành cho chiến dịch quảng cáo thang máy để có thể cân đối tài chính của công ty. Khi đã chọn được những vị trí cần chạy quảng cáo, thì các doanh nghiệp nên phân bổ ngân sách chi cho từng vị trí, sao cho có thể tối ưu ngân sách và đạt hiệu quả cao. So sánh những nơi nào có khả năng tiếp cận quảng cáo cao để phân bổ ngân sách cho hợp lý.
Bước 5: Chọn phương án và chiến lược phù hợp
Tại bước này, bạn phải cần phải lựa chọn phương án quảng cáo thang máy phù hợp khả năng tài chính của công ty. Và đưa ra các chiến lược phù hợp để có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Việc này đảm bảo cho công ty thực hiện các quảng cáo thang máy mang về hiệu quả cao mà tối ưu hóa được chi phí.
Bước 6: Thống nhất và ký kết hợp đồng quảng cáo
Sau khi chọn được phương án, doanh nghiệp cần thống nhất và ký kết hợp đồng. Cả hai bên cần thương lượng về các điều khoản, chi phí thực hiện quảng cáo, thời gian thực hiện,… một cách chi tiết trong hợp đồng. Hợp đồng sẽ bảo đảm quyền lợi, nghĩa vụ của hai bên trong quá trình triển khai. Đây là bước quan trọng giúp cho doanh nghiệp của bạn và đơn vị triển khai quảng cáo xây dựng được niềm tin với nhau, tạo cơ sở để giám sát, đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
Bước 7: Triển khai thực hiện chiến dịch quảng cáo
Khi đã ký kết hợp đồng thì, cả hai bên tiến hành thực hiện theo những điều khoản đã cam kết với nhau trong hợp đồng. Đơn vị triển khai quảng cáo tiến hành chạy quảng cáo tại những nơi mà công ty đã yêu cầu, đảm bảo quá trình chạy quảng cáo không bị sai sót, hạn chế những sai sót không đáng có.
Các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị ngân sách đảm bảo cho việc thanh toán, đồng thời kiểm tra và giám sát những chiến dịch quảng cáo thang máy đã triển khai để đánh giá lại hiệu quả. Từ những thông tin đó, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch về nội dung để có những điều chỉnh phù hợp.
Bước 8: Giám sát – đo lường hiệu quả – tối ưu chiến dịch
Giám sát và đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo thang máy là một bước vô cùng quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch. Có thể đánh giá tỷ lệ chuyển đổi, tỉ lệ tiếp cận hay những phản hồi của khách hàng từ đó đánh giá được mức độ thành công của chiến dịch quảng cáo đang thực hiện.
Nếu chiến dịch đang triển khai mang lại hiệu quả chưa cao, thì cần phải điều chỉnh để nâng cao hiệu quả. Có thể điều chỉnh ngân sách kịp thời, đảm bảo chiến dịch quảng cáo không vượt quá giới hạn tài chính đề ra. Bạn có thể tham khảo thêm các cách để đo lường hiệu quả quảng cáo thang máy để tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn.
Trimai – Công ty cung cấp & triển khai quảng cáo thang máy hiệu quả
Công ty quảng cáo thang máy Trimai là một đơn vị chuyên cung cấp và triển khai các chiến dịch quảng cáo thang máy hiệu quả, chất lượng. Mang đến sự hài lòng cho nhiều doanh nghiệp và đối tác khi hợp tác cùng Trimai. Phong cách làm việc của công ty Trimai rất chuyên nghiệp và uy tín, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
Mọi dịch vụ quảng cáo thang máy của Trimai đều được triển khai một cách cẩn thận, chi tiết, khách hàng luôn được tư vấn và hỗ trợ để thực hiện chiến dịch quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng thời, với hệ thống màn hình được lắp đặt khắp cả nước, tại những nơi đông người, công ty Trimai cam kết mang lại những con số ấn tượng về doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi cao cho các doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ của công ty quảng cáo thang máy Trimai:
- Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà PVcombank, Số 2 Đường 30/4, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
- Số điện thoại: +84 938135886
- Email: sales@trimai.vn | info@trimai.vn
- Website: https://trimai.vn
Trên đây là những bước lập kế hoạch chiến dịch quảng cáo thang máy mà công ty Trimai muốn chia sẻ đến các doanh nghiệp. Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp có thể lên một kế hoạch hoàn chỉnh, triển khai quảng cáo hiệu quả và tối ưu được chi phí. Công ty quảng cáo thang máy Trimai luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc triển khai các chiến quảng cáo thang máy, đưa các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, rực rỡ hơn trong tương lai.