Quảng cáo Frame đang là hình thức truyền thông thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Vậy quảng cáo Frame là gì? Có đặc điểm như thế nào? Chi phí quảng cáo Frame ra sao? Nếu bạn đang tìm hiểu về hình thức quảng cáo này thì bài viết sau đây của quảng cáo thang máy Trimai là dành cho bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm được những thông tin cần thiết nhé!
Quảng cáo Frame là gì?
Quảng cáo Frame là gì? Đây là một hình thức trình chiếu thông điệp của thương hiệu ở dạng ảnh, slide ảnh động lên màn hình LED hoặc màn hình LCD có độ phân giải cao để quảng bá doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo Frame được xếp vào kênh quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (Digital Out of Home – DOOH).
Hiện nay, quảng cáo Frame được sử dụng ngày càng phổ biến và lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như thang máy, lối đi của tòa nhà, trung tâm thương mại, siêu thị,… Với quảng cáo Frame, nội dung thông điệp quảng cáo thường là chú trọng vào hình ảnh, hạn chế chữ viết. Nhờ đó, hình thức quảng cáo này luôn nổi bật và dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng.
Hiện tại, quảng cáo Frame thang máy có hai kích thước được ứng dụng nhiều nhất là 19 inches (480x318mm) và 22 inches (530x350mm). Trong đó kích thước 22 inches được sử dụng rộng rãi nhất do màn hình tinh thể lỏng mang lại khả năng hiển thị rõ nét, sống động. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.
Theo một khảo sát về quảng cáo Frame, có 72% đáp viên trả lời rằng họ chú ý đến quảng cáo Frame hơn tạp chí. 89% người tham gia thích xem Frame để cập nhật thông tin mới. Những con số ấn tượng trên đã phần nào cho thấy tiềm năng mạnh mẽ của loại hình quảng cáo này trong thời điểm hiện tại.
Đặc điểm của quảng cáo frame
Nội dung bên trên đã phần nào giúp biết được khái niệm quảng cáo Frame là gì. Tiếp theo, bạn nên tham khảo các đặc điểm của quảng cáo Frame để đưa ra quyết định ứng dụng vào chiến dịch truyền thông phù hợp:
Các thông số kỹ thuật về quảng cáo frame
Sau đây là các thông số kỹ thuật của quảng cáo Frame:
- Màn hình quảng cáo Frame có độ phân giải cao tạo ra hình ảnh và màu sắc rực rỡ, sắc nét.
- Công nghệ phân tán hình ảnh siêu rộng, màn hình có góc nhìn lên đến 150°, giúp hình ảnh được nhìn thấy rõ ràng từ nhiều góc độ khác nhau.
- Kích thước màn quảng cáo chiếm 3/4 khung tranh.
- Độ mỏng của màn hình: Khoảng 3cm.
Cách thức hoạt động của quảng cáo frame là gì?
Quảng cáo Frame được hoạt động như sau:
- Hình ảnh quảng cáo thang máy được lặp lại trong vòng 12 giờ/1 ngày.
- Mỗi đoạn quảng cáo dài tối đa 150s.
- Mỗi lần chỉ quảng cáo tối đa 10 nhãn hàng.
- Mỗi thương hiệu được quảng cáo trong vòng 15s.
- Mỗi đoạn quảng cáo của thương hiệu cho phép hiển thị từ 1 – 5 hình ảnh.
- Rotation: 288 lần/ngày.
Các hình thức của quảng cáo frame
Dưới đây là các hình thức quảng cáo Frame phổ biến:
- Regular Ad: Loại quảng cáo này thường trình chiếu từ 1 đến 5 hình ảnh quảng cáo cho mỗi nhãn hàng, giúp truyền tải thông điệp thương hiệu cơ bản và rõ ràng.
- Teaser Ad: Hình thức quảng cáo này bắt đầu với một hình ảnh quảng cáo nhằm gợi sự tò mò và thu hút sự chú ý của người xem. Sau đó, quảng cáo chuyển sang các hình ảnh thông thường để cung cấp thêm thông tin chi tiết.
- Product Display (Serial) Ad: Giới thiệu nhiều nhãn sản phẩm khác nhau từ cùng một hãng sản xuất hoặc một dòng sản phẩm cụ thể của khách hàng, giúp người xem có cái nhìn toàn diện về các sản phẩm liên quan.
- Story Ad: Thiết kế như một câu chuyện với các hình ảnh có nội dung liên kết theo một mạch truyện có ý nghĩa. Hình thức này giúp tạo sự hấp dẫn và để lại ấn tượng lâu dài trong tâm trí người xem thông qua mạch truyện tự nhiên và thú vị.
Nếu bạn đang muốn ứng dụng quảng cáo Frame vào hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp thì hãy thử bắt đầu với hình thức quảng cáo Frame thang máy. Để nắm rõ hơn về loại hình quảng cáo này, bạn có thể xem thêm bài viết chi tiết giải thích Quảng cáo Frame trong thang máy là gì?
Ưu nhược điểm của quảng cáo Frame
Bạn hãy tham khảo phần sau đây để biết ưu điểm, nhược điểm của quảng cáo Frame là gì và ứng dụng hiệu quả hình thức này vào hoạt động phát triển thương hiệu doanh nghiệp:
Ưu điểm của quảng cáo Frame:
Quảng cáo Frame ngày càng được sử dụng phổ biến trong các chiến lược truyền thông của doanh nghiệp nhờ những ưu điểm vượt trội:
- Hình ảnh động sống động và sắc nét: Quảng cáo Frame mang lại trải nghiệm trực quan thu hút người xem nhờ chất lượng hình ảnh cao, giúp thông điệp trở nên nổi bật và dễ nhớ.
- Cho phép quảng bá linh hoạt nhiều sản phẩm: Các nhãn hàng có thể chạy nhiều sản phẩm trong một chiến dịch, tối ưu hóa nội dung và đáp ứng các mục tiêu tiếp cận khác nhau.
- Tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu: Lựa chọn địa điểm và hệ thống tòa nhà phù hợp giúp nhà đầu tư dễ dàng nhắm đến khách hàng tiềm năng.
- Không giới hạn không gian và thời gian: Với khả năng hiển thị liên tục, quảng cáo có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong ngày. Điều này giúp gia tăng khả năng ghi nhớ và hiệu quả của chiến dịch.
- Đúng thời điểm, tạo ấn tượng mạnh mẽ: Xuất hiện vào thời điểm người xem dễ chú ý, quảng cáo Frame giúp tăng độ nhận diện và giá trị cho thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp.
Nhược điểm của quảng cáo Frame:
Quảng cáo Frame cũng có nhiều nhược điểm gây khó khăn cho việc tiếp cận, triển khai:
- Hiệu quả phụ thuộc vào vị trí: Quảng cáo Frame đạt hiệu quả cao hơn ở các tòa nhà có lưu lượng người qua lại lớn.
- Sự cạnh tranh giữa các nhãn hàng: Một màn hình Frame thường chạy quảng cáo từ nhiều nhãn hàng, khiến thời gian dành cho mỗi thương hiệu bị giới hạn. Việc cạnh tranh giữa các quảng cáo có thể làm giảm sự chú ý mà từng quảng cáo nhận được.
Báo giá kênh quảng cáo Frame
Báo giá kênh quảng cáo Frame là yếu tố quan trọng được các doanh nghiệp quan tâm cực kỳ nhiều. Nguyên nhân là vì vấn đề này có thể ảnh hưởng đến hầu hết các khía cạnh của chiến dịch quảng cáo như số lượng tòa nhà chạy, thời gian chạy,…. Và ở các thành phố lớn thì báo giá kênh quảng cáo Frame cũng có xu hướng cao hơn.
Giá quảng cáo kênh Frame thang máy thường nằm trong khoảng 1.0000.000 – 2.000.000 VNĐ/ 1 màn hình/tuần. Tuy nhiên, mức giá này vẫn có thể thay đổi dựa theo nhu cầu của khách hàng cũng như biến động của thị trường. Để có được mức giá phù hợp, doanh nghiệp nên tìm đến các Agency nhiều kinh nghiệm để được tư vấn.
Đơn vị quảng cáo Frame Trimai – Chất lượng, uy tín, hiệu quả
Trimai là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Frame chất lượng. Uy tín của Trimai được tích lũy qua sự hài lòng của khách hàng trong từng chiến dịch. Với mạng lưới màn hình rộng khắp các tòa nhà trên toàn quốc, Trimai hứa hẹn mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quảng cáo đa dạng và cao cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiệu quả.
Thông tin liên hệ của đơn vị quảng cáo Frame Trimai:
- Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà PVcombank, Số 2 Đường 30/4, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
- Số điện thoại: +84 938135886
- Email: sales@trimai.vn | info@trimai.vn
- Website: https://trimai.vn
Bài viết trên của công ty quảng cáo thang máy Trimai đã giúp bạn hiểu hơn về khái niệm “quảng cáo Frame là gì” cùng các thông tin xoay quanh hình thức quảng cáo này. Quảng cáo Frame hứa hẹn là một kênh truyền thông đầy tiềm năng, giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Và nếu bạn cũng đang quan tâm đến hình thức quảng cáo này thì hãy liên hệ ngay với Trimai để được tư vấn nhé!